Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Thực hiện các nghiệp vụ hành chánh của nhân viên tiếp tân như

- Tiếp nhận thư từ, văn bản từ khách hàng gởi BQLTN, CC1.

- Gởi thư từ, văn bản của BQLTN cho khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng liên hệ công việc, tuân thủ nội quy của tòa nhà.

- Tiếp nhận và giải đáp thông tin qua điện thoại trong phạm vi công việc phụ trách, chuyển tiếp điện thoại cho BQLTN.

- Theo dõi thông báo phí, thu phí, nhắc phí hàng tháng.

- Bàn giao khoản thu phí cho kế toán CC1.

- Bàn giao chi tiết trong sổ giao ca của bộ phận tiếp tân, bàn giao két sắt, vật dụng khu vực quầy tiếp cho bộ phận bảo vệ.

- Cập nhật danh sách thông tin khách hàng trong file theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng cho BQLTN.

- Cập nhật thông tin khách thuê mới, khách đã dời đi khu văn phòng.

- Cập nhật thông tin cư dân mới, khách đã dời đi khu căn hộ.

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện sắp xếp lịch bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật tại phần thuê.

- Sắp xếp lịch kiểm soát côn trùng.

- Theo dõi khách check-in check-out, cập nhật thông tin AirBNB mỗi ngày, lưu ý danh sách đen báo cáo liền cho người quản lý.

- Ghi nhận báo cáo theo dõi tài sản thất lạc theo quy trình TGĐ đã duyệt.

- Báo kỹ thuật xử lý những vật tư hư hỏng trong tòa nhà đến khi thực hiện xong, cập nhật vào bảng theo dõi đã thực hiện.

2. Thực hiện các nghiệp vụ dịch vụ khách hàng của nhân viên tiếp tân như:

- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng và phản hồi thông tin cho khách hàng trong quyền hạn trách nhiệm công việc đang phụ trách.

- Trường hợp vượt ngoài quyền hạn trách nhiệm, nhân viên tiếp tân chuyển tiếp thông tin cho BQLTN phản hồi khách hàng.

3. Thực hiện thủ tục đăng ký/hủy đăng ký xe tháng, tổng hợp danh sách xe hàng tháng.

- Cập nhật đăng ký mới/ hủy xe/ mất thẻ/ điều chỉnh thông tin xe tháng

- Tổng hợp danh sách phân bố xe hàng tháng gửi khách thuê văn phòng khi có thông báo phí.

4. Thực hiện và báo cáo các công việc trưởng bộ phận hoặc BQLTN giao phó.

Yêu cầu công việc

1. Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc các trường đào tạo nghề (Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo)
2. Ngoại hình ưa nhìn (ưu tiên ứng viên có chiều cao tốt từ 1m65)
3. Ứng viên có thể làm việc theo ca (6 - 8 tiếng/ca)
3. Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp. 
4. Giao tiếp tốt, thân thiện và chủ động trong công việc
5. Có định hướng và mong muốn gắn bó lâu dài.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.